หน้าหลักเว็บข้อมูลโรคมะเร็ง

chat

Monday, June 6, 2011

108 วิธีรักษาโรคมะเร็ง

108 วิธีรักษาโรคมะเร็ง

วิธีช่วยคุณคือการพลิกฟื้นธรรมชาติของร่างกายต่างหาก
ต่อไปนี้เป็นวิธีการ และขอเตือนว่า ผู้ใดที่เป็นโรคมะเร็ง อย่าคิดว่า จะหายอย่างสบายๆ อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว

>>>1.การไม่ทานอาหารขยะ KFC McDonald

>>>>2.ไม่ทานเกลือ หรืออาหารรสเค็ม เพราะมีเกลือโซเดียม ทำให้เซลล์มะเร็งอยู่ได้โดยที่เม็ดเลือดขาวเข้าไปทำลายไม่ได้
>>>3. ทานน้ำผัก ผลไม้ โดยการคั้นน้ำ ดื่ม วันละ 10-12 แก้ว

ข้อความ : การรักษาโรคมะเร็งนั่นยากเย็นแสนเข็ญ ขอเตือนว่าผู้ใดที่เป็นแล้วอย่าคิดว่า พึ่งหมออย่างเดียวก้อหาย อย่าคิดว่าอยู่ๆไปก้อหายเอง โรคนี้คือโรคที่เกิดขึ้นทั้งตัวไม่ใช่จุดๆเดียว คุณต้องพลิกฟื้นระบบทุกระบบ เซลล์ทุกเซลล์ของคุณขึ้นมาใหม่ และทำตัวให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด หรือการเป็นโรคมะเร็ง คือเซลล์กลายเป็นเนื้อร้ายจะกลายเป็นปัญหาการกลายพันธ์ที่เกิดจากการรับประทานอาหารที่ห่างไกลธรรมชาติเหลือเกิน

สำหรับหลายๆคนอาจท้อแท้ว่า ระยะที่ 4 หรือสุดท้ายแล้วแต่ อย่าเพิ่งหมดอาลัยตายอยากค่ะ



>>>>>4. ไม่ทานเนื้อสัตว์ ถึงข้อนี้คุณอาจสงสัยแล้วว่า เนื้อสัตว์มันเกี่ยวกันยังงัย ก้อเนื้อสัตว์(ยกเว้นปลา และอยากให้ปลานั้นเป็นปลาน้ำเค็ม โดยเฉพาะ ปลาทู ทานไปเถอะ ไม่เป็นไรแต่อย่าใส่เกลือแล้วกัน)มีสารปนเปื้อนเยอะแยะ และมีอนุมูลอิสระมากเพียงพอให้เกิดเซลล์มะเร็งได้อีก

>>>5.เซลล์มะเร็ง ก้อเหมือนเด็กกำลังโต มันต้องการโปรตีนมากมาย โดยเฉพาะจากเนื้อสัตว์ การทานโปรตีนให้น้อยลง(การเรียนเก่าๆที่คุณจำได้ว่า โปรตีนดีอย่างนั่น อย่างนี้ ตอนนี้คุณต้องคิดใหม่ได้แล้วว่าจริงๆแล้วเมื่อคุณโตเต็มที่ เราก้อต้องการโปรตีนไม่มากเท่าตอนเด็กๆ ฉะนั้นคุณก้ออาจจะแย้งว่า แต่ก้อต้องการไปสร้างส่วนต่างๆที่สึกหรอไป จริงค่ะ คุณต้องการ แต่โปรตีนจากเนื้อสัตว์มีมากเกินไปและเนื้อสัตว์นั้นไม่มีกากใยอาหารดูดซับสารพิษแถมยังมีสารพิษเสียเอง ผิดกับการที่คุณกินถั่ว และผักผลไม้หลายๆอย่าง คุณก้อจะได้ amino acid ได้อย่างครบถ้วนเท่ากับการทานเนื้อสัตว์และยังมีกากอาหารอีกด้วย)เซลล์มะเร็งก้อจะได้โปรตีนน้อยลงด้วยและมันก้อจะเจริญเติบโตช้าลงเพราะไม่มีอาหาร และถ้าคุณงดเค็มด้วยแล้ว เซลล์มะเร็งจะแอบอยู่ไม่ได้ ในที่สุดเซลล์เม็ดเลือดขาวของคุณก้อจะโจมตีมัน และมันก้อฝ่อไปในที่สุด

>>>6. การทาน เบต้าแคโรทีน ซึ่งคุณจะพบกับผักผลไม้สีส้ม เหลือง ทุกชนิด เช่น แครอท ฟักทอง มันจะทำงานร่วมกับเม็ดเลือดขาวควบคุมไม่ให้เซลล์มะเร็งแตกกระจายไปยังส่วนอื่นๆ และเมื่อร่างกายขาดวิตามินเอ มันก้อจะถูกเปลี่ยนไปเป็นวิตามินเอได้ทันที

>>>7. การทานวิตามินซี วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างกองกำลังให้เซลล์เม็ดเลือดขาว(เหมือนที่คุณเคยได้ยินน่ะแหละว่าเวลาเป็นหวัดทานวิตามินซีแล้วจะช่วยให้หายเร็วขึ้น)จัดการกับเซลล์มะเร็ง การทานจากผักผลไม้อาจจะไม่พอ เพราะวิตามินซีถูกทำลายได้ง่ายและเร็วมากเช่น ถ้าคุณต้มผักนั่น ผักนั่นก้อจะไม่เหลือวิตามินซีแล้ว คุณควรซื้อแบบเม็ดๆมาทาน เช่น ยี่ห้อ Blackmores หาซื้อได้ตามร้านขายวิตามิน ตามห้างใหญ่ๆที่ขายยาควบคู่กัน ไม่อยากให้วิตามินซีที่ทานเป็นแบบ สังเคราะห์ เพราะแน่นอน ของจากธรรมชาติย่อมดีที่สุดเสมอ ยี่ห้อที่กล่าวไปแล้วสกัดจากธรรมชาติ ทานได้ไม่สึกหรอแน่นอน

>>>>8. การไม่ทานอาหารทุกชนิดที่สังเคราะห์ขึ้น ไม่ใช่จากธรรมชาติ อย่างที่บอกแล้วว่าสิ่งที่คุณจะทานได้คือ ผัก ผลไม้ ถั่ว และผลิตผลจากธรรมชาติเท่านั้น ปลอดสารพิษด้วยยิ่งดี
ข้อปฏิบัติยังมีอีกมาก คุณอาจศึกษาได้จากหนังสือต่างๆ แต่อย่าลืมว่า การจะรักษาโรมะเร็งนั้นไม่ใช่เรื่องที่คุณจะประมาทได้


ที่มา  http://board.dserver.org/i/iemailfw/00000019.html

1 comment:

  1. สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย http://cervicalcancerthai.blogspot.com

    ReplyDelete